Combilift - Chiếc xe hoàn hảo cho hàng dài

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hàng dài, cồng kềnh trong khu chực chật hẹp, hãy để Combilift lo cho bạn

Hôm nay ngày 12/12/2019, PSL hân hạnh bàn giao chiếc xe nâng đa phương hướng Combilift cho khách hàng tại KCN Tân Tạo. Do hàng dài và bị cong về 2 phía nên được hỗ trợ bởi 1 khung ngáng bổ trợ dài 6 m, từ nay ngoài việc vận hành thuận lợi trong không gian chật hẹp, khách hàng còn trút bỏ nỗi lo bị hỏng hàng do cong gãy khi di chuyển.

Combilift là nhà sản xuất hàng đầu cho các giải pháp lối đi hẹp, đặc biệt các loại hàng hóa dài cồng kềnh được sắp xếp di chyển bằng các lối đi nhỏ hẹp chưa từng có trong lịch sử ngành công nghiệp xếp dỡ. Combilift là nhà tiên phong trong cuộc cách mạng về ngành vật tư xếp dỡ đặc biệt các hàng dài, cồng kềnh trong một không gian hạn chế. Các sản phẩm đa dạng từ xe đa phương hướng, xe trong ngành nông nghiệp, xe di chuyển stacker loại siêu nặng cũng như các xe xếp dỡ container. Combilift luôn là sự lựa chọn tối ưu của khách hàng.

P.S.L

P.S.L Co., Ltd

262 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng: 611/8B Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (84) 28 3832 3370, 3832 3372 Fax: (84) 28 3832 3374

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it., This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.